Ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Pro Keys iPad Pro 12.9 inch - 103407963


Giá bán: 3,900,000VNĐ
Màu:  

Tính năng:

  • Thuộc thương hiệu ốp lưng bảo vệ cao cấp dành cho iPad đến từ Mỹ
  • Thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt, dễ dàng mang theo, hỗ trợ tối đa các chức năng khi bạn sử dụng
  • Sử dụng cho các dòng: iPad Pro 12.9 inch ( 3rd, 4th và 5th gen)
  • Chất liệu polycarbonate cứng, cấu trúc bền bỉ giúp bảo vệ thiết bị khỏi những va chạm, hư hỏng góc, cho khả năng chống sốc lên đến 2 mét
  • Ốp lưng và bàn phím có thể tháo gỡ dễ dàng thuận tiện trong việc sử dụng, làm việc
  • Lỗ âm thanh hai bên ốp lưng điều hướng đối diện người dùng
  • Khả năng bật / tắt giữa hai thiết bị cùng một lúc và cho phép chuyển đổi qua lại ngay lập tức
  • Bàn phím nảy tốt, êm ái, tốc độ ghi nhận nhanh và chính xác cho cảm giác thoải mái khi thao tác gõ trên bàn phím
  • Bàn phím trang bị đèn LED 7 màu, phù hợp để làm việc trong điều kiện thiếu sáng
  • Thời lượng sử dụng 1 năm giữa các lần sạc, chức năng ngủ/ thức giúp duy trì tuổi thọ pin khi bàn phím của bạn không được sử dụng
  • Cho phép kết nối 2 thiết bị cùng một lúc thông qua Bluetooth, cổng sạc nhanh Type C tiện dụng
  • Tích hợp giá đỡ và nắp gắn từ tính giúp giữ và bảo vệ Apple Pencil.

Thông tin kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Pro Key dành cho iPad 12.9 inch
  • Kết nối: Bluetooth
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước : 193.68 x 255.52 x 22.61 mm
  • Trọng lượng: 640 g

Bộ sản phẩm gồm:

  • Ốp lưng kèm bàn phím
  • Hướng dẫn sử dụng

Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1



ỐP LƯNG KÈM BÀN PHÍM ZAGG PRO KEYS 12.9 INCH

BẢO VỆ TOÀN DIỆN, NÂNG TẦM PHONG CÁCH

Ở thời buổi công nghệ hiện đại, việc bảo vệ và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng thiết bị di động không chỉ là một nhu cầu đơn giản mà còn là ưu tiên hàng đầu. Hiểu được điều này, ZAGG đã cho ra mắt sản phẩm ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Pro Keys tích hợp đầy đủ tính năng với thiết kế gọn nhẹ, chống sốc tuyệt đối cùng các tiện ích mở rộng khác. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về các tính năng thú vị và khả năng bảo vệ của sản phẩm này nhé! 

Hình ảnh ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Pro Keys 


Sử dụng được cho dòng iPad Pro 12.9 inch

ZAGG Pro Keys dành riêng cho các dòng iPad Pro 12.9 inch ( 3rd, 4th, và 5th gen)

Ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Pro Keys thiết kế dành riêng cho các dòng iPad Pro 12.9 inch (3rd, 4th, và 5th gen) giúp ốp vừa vặn vào thiết bị, bảo vệ toàn diện, hạn chế trầy xước.

Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển


Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển

ZAGG đặc biệt chú trọng vào tính tiện lợi, khi sử dụng sản phẩm người dùng sẽ cảm nhận được sự gọn nhẹ và linh động, với đường nét tinh tế ôm trọn iPad, tạo cảm giác thoải mái hơn khi cầm nắm. 

p lưng kèm bàn phím ZAGG Pro Keys được thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, điểm nổi bật này cực kỳ phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển hay đi công tác. 

Bảo vệ iPad toàn diện, hạn chế rơi vỡ đến 2m 

Thiết kế chắc chắn với chất liệu polycarbonate bền bỉ


Với thiết kế ốp bảo vệ bằng chất liệu polycarbonate bền bỉ, cứng cáp, ngoài ra các cạnh và cổng kết nối cũng được bao bọc kỹ lưỡng giúp bảo vệ iPad của bạn từ mọi hướng. Ốp lưng còn có khả năng chống trầy xước, chống bám vân tay, bạn có thể thoải mái làm việc và học tập mà không lo ảnh hưởng đến cảm ứng. 

ZAGG Pro Keys chống sốc và rơi rớt lên đến 2m, giúp hạn chế tối đa với các va chạm không mong muốn và bảo vệ iPad khỏi mọi hư hỏng. Thêm vào đó, xung quanh ốp được thiết kế nhô cao hơn để bạn có thể yên tâm đặt úp thiết bị xuống mặt bàn mà không lo lắng về việc trầy xước.

Ghép nối tối đa 2 thiết bị, có giá đỡ bút cảm ứng 


Ốp lưng và bàn phím tách rời, dễ dàng thao tác


Ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Pro Keys với thiết kế 2 trong 1 “hô biến” thiết bị của bạn thành một chiếc máy tính mini với khả năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc thông qua bluetooth, bạn có thể dễ dàng thao tác và chuyển đổi qua lại giữa chúng trong quá trình sử dụng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian. 

ZAGG Pro Keys là sản phẩm được thiết kế với chất liệu polycarbonate cứng, tuy nhiên việc tháo gỡ ốp lưng và bàn phím tách rời lại rất dễ dàng, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng. Ngoài ra phần nắp gập còn có thể thay đổi linh động ở nhiều góc độ khác nhau, cho bạn cảm giác dễ chịu hơn khi xem phim giải trí hay đánh máy. ZAGG còn được trang bị thêm giá đỡ thông minh với nắp đậy chắc chắn, giúp bạn dễ dàng bảo vệ và giữ Apple Pencil hoặc các loại bút cảm ứng khác an toàn, không bị rơi rớt. 

Đèn LED bàn phím giúp làm việc tốt trong điều kiện thiếu sáng

Trang bị đèn LED 7 màu cho bàn phím, không gây mỏi mắt


Bàn phím với phong cách hiện đại, tạo cảm giác gõ êm ái, nhạy bén, các phím bấm có độ nảy cao, không gây tiếng ồn giúp bạn thao tác đánh máy nhanh và chính xác hơn. Một điểm tinh tế mà ZAGG cố tình đưa vào thiết kế của mình với độ trống khoảng cách giữa các phím được bố trí một cách hợp lý, giúp người dùng hạn chế tình trạng gõ nhầm chữ. 

Ngoài ra, bàn phím backlit được trang bị đèn LED 7 màu khiến cho việc thao tác trong điều kiện thiếu ánh sáng trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể thoải mái làm việc với ánh đèn dịu nhẹ mà không gây mỏi mắt. 

Thời gian sử dụng ấn tượng

Dung lượng pin lên đến 1 năm giữa các lần sạc


ZAGG Pro Keys được trang bị pin có dung lượng cao với thời lượng sử dụng lên đến 1 năm giữa các lần sạc. Ngoài ra ZAGG còn có chức năng ngủ/thức giúp duy trì tuổi thọ pin khi không sử dụng, bàn phím sẽ tự động tắt khi gập thiết bị. Đây cũng chính là một điểm cộng cho ZAGG với lợi ích tiết kiệm thời gian, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.


Bảo hành tối ưu 1 năm 1 đổi 1

Chế độ bảo hành ưu việt 12 tháng 1 đổi 1


ZAGG luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu với chính sách bảo hành ưu việt 1 năm 1 đổi 1, đảm bảo người dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Pro Keys - chiếc “chìa khoá" mở ra tiềm năng vô hạn cho iPad của bạn, hãy sở hữu ngay hôm nay để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời và hỗ trợ cho công việc một cách hiệu quả. 

https://zagg.dtr.vn/



Zagg ® Lifestyle