I - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ZAGG VIỆT NAM

1.  QUY ĐỊNH CHUNG:

Các sản phẩm ZAGG phân phối chính hãng tại Việt Nam (https://zagg.dtr.vn) được bảo hành 1 đến 2 năm, 1 ĐỔI 1 tuỳ theo từng thương hiệu.

NHÃN HÀNG

LINK SẢN PHẨM

THỜI GIAN

BẢO HÀNH

Gear4

https://zagg.dtr.vn/gear4

1 năm

InvisibleShield

https://zagg.dtr.vn/invisibleshield

Không bảo hành

iFrogz

https://zagg.dtr.vn/ifrogz

1 năm

Zagg

https://zagg.dtr.vn/zagg

1 năm

(Trừ dán màn hình)

Mophie

https://zagg.dtr.vn/mophie

1 - 2 năm

 

2.  ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được phân phối bởi ZAGG Việt Nam và không nằm trong danh sách bị từ chối bảo hành. (Mục 3)

3.  TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

·       Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành

·       Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thông tin nhận biết: bị rách/mất thông tin Serial Number; bị rách/mất tem nhà phân phối…

·      Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thiết bị: bị bong tróc, nứt vỡ, biến dạng do tác động ngoại lực; người dùng tự ý tháo/thay đổi/sửa chữa trước khi mang đến TTBH…

·       Sản phẩm bị hư hại do điều kiện môi trường: bị ẩm, hỏa hoạn, lũ lụt, nắng, bụi, côn trùng xâm nhập…

·       Sản phẩm bị hư hại do người dùng: dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện, vô nước, có mùi khét, mùi lạ

·       Sản phẩm ghi nhận mức độ hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

4.  PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH:

a.    Phương thức: 

·       Bảo hành 1 đổi 1, đổi sản phẩm mới chưa qua sử dụng

·       Căn cứ vào thông tin Hóa đơn mua hàng từ các Đại lý ủy quyền hoặc thông tin trên bao bì sản phẩm

b.    Thời gian bảo hành:

·       Đổi ngay: khi kỹ thuật viên kiểm tra có lỗi thuộc nhà sản xuất

·       Từ 3 - 7 ngày: Đối với trường hợp KTV không kiểm tra tra được lỗi ngay tại thời điểm nhận sản phẩm bảo hành

Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành tạm hết khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:

  • Thời gian chờ đổi bảo hành tối đa 30 ngày (Kể từ ngày Trung tâm tiếp nhận sản phẩm)
  • Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành 
  • Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website www.zagg.dtr.com theo thời điểm hiện tại

Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành ngừng sản xuất (out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:

  • Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành. 
  • Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website https://zagg.dtr.vn theo thời điểm hiện tại

5.  ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

·       Khách hàng có thể mang sản phẩm lỗi đến Đại lý/ Cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm

·       Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến các Trung tâm bảo hành Ủy Quyền từ ZAGG tại các địa chỉ sau:

MIỀN BẮC:

  • Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 1900558897 – Nhấn 221 hoặc 222
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

MIỀN NAM:

  • Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 1900558897 – Nhấn 201 hoặc 202
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:

Bước 1: Khách hàng có thể gởi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).

Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển)

Thông tin người nhận chuyển phát nhanh tại các khu vực:

MIỀN BẮC:

  • Người nhận: Vũ Đức Hòa
  • Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 221, 222

Hotline hỗ trợ: 0356 227 672 (Mr Hòa) 

MIỀN NAM:

  • Người nhận: TTBH
  • Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM  
  • Số điện thoại: 0903.921.262 

Hotline hỗ trợ: 0941 348 344 (CS DTR)

II - QUY ĐỊNH ĐỔI –TRẢ HÀNG
(DÀNH CHO ĐẠI LÝ)

1.     ĐIỀU KIỆN ĐỔI - TRẢ:

Sản phẩm còn nguyên bao bì, tem bảo hành, tem xuất xứ hàng hoá theo tình trạng ban đầu

  • Sản phẩm được xác định bị lỗi do nhà sản xuất (căn cứ theo các điều khoản bảo hành chung)
  • Sản phẩm giao không đúng theo Đơn đặt hàng
  • Đầy đủ chứng từ khi nhận hàng (Phiếu xuất kho, Hóa đơn tài chính)

2.   THỜI HẠN ĐỔI - TRẢ

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày Đại lý nhận được hàng từ NPP ZAGG Việt Nam

3.     TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI - TRẢ :

 ZAGG không áp dụng Đổi - Trả đối với các sản phẩm thuộc Trường hợp từ chối bảo hành

Các ý kiến đóng góp cho Trung tâm Bảo hành ZAGG, vui lòng gửi về email: zagg@dtr.vn


Hotline hỗ trợ bảo hành: Miền Bắc0356 227 672 (Mr Hoà)  - Miền Nam: 0941.348.344 (CS DTR