Các sản phẩm ZAGG phân phối chính hãng tại Việt Nam (https://zagg.dtr.vn) được bảo hành 1 đến 2 năm, 1 ĐỔI 1 tuỳ theo từng thương hiệu.
NHÃN HÀNG |
LINK SẢN PHẨM |
THỜI GIAN BẢO HÀNH |
Gear4 |
1 năm |
|
InvisibleShield |
Không bảo hành |
|
iFrogz |
1 năm |
|
Zagg |
https://zagg.dtr.vn/zagg |
1 năm (Trừ dán màn hình) |
Mophie |
1 - 2 năm |
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm được phân
phối bởi ZAGG Việt Nam và không nằm trong danh sách bị từ chối bảo hành. (Mục
3)
·
Sản phẩm không còn
trong thời gian bảo hành
·
Sản phẩm không còn
nguyên vẹn về thông tin nhận biết: bị rách/mất thông tin Serial Number; bị
rách/mất tem nhà phân phối…
· Sản phẩm không còn
nguyên vẹn về thiết bị: bị bong tróc, nứt vỡ, biến dạng do tác động ngoại lực;
người dùng tự ý tháo/thay đổi/sửa chữa trước khi mang đến TTBH…
·
Sản phẩm bị hư hại do
điều kiện môi trường: bị ẩm, hỏa hoạn, lũ lụt, nắng, bụi, côn trùng xâm nhập…
· Sản phẩm bị hư hại do người dùng: dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện, vô nước, có mùi khét, mùi lạ…
·
Sản phẩm ghi nhận mức độ hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.
a. Phương thức:
· Bảo hành 1 đổi 1, đổi sản phẩm mới chưa qua sử dụng
· Căn cứ vào thông tin Hóa đơn mua hàng từ các Đại lý ủy quyền hoặc
thông tin trên bao bì sản phẩm
b. Thời gian bảo hành:
· Đổi ngay: khi kỹ thuật viên kiểm tra có lỗi thuộc nhà sản xuất
· Từ 3 - 7 ngày: Đối với trường hợp KTV không kiểm tra tra được lỗi
ngay tại thời điểm nhận sản phẩm bảo hành
Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành tạm hết khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:
Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành ngừng sản xuất (out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:
·
Khách hàng có thể mang
sản phẩm lỗi đến Đại lý/ Cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm
· Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến các Trung tâm
bảo hành Ủy Quyền từ ZAGG tại các địa chỉ sau:
*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:
Bước 1: Khách hàng có thể gởi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).
Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển)
MIỀN BẮC:
- Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
- Số điện thoại: 0985.621.010
MIỀN NAM:
- Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
- Hỗ trợ kỹ thuật: 0903.921.262
- Hotline hỗ trợ: 0941 348 344 (CS DTR)
Sản phẩm còn nguyên bao bì, tem bảo hành, tem xuất xứ hàng hoá theo tình trạng ban đầu
ZAGG không áp dụng Đổi - Trả đối với các sản phẩm thuộc Trường hợp từ chối bảo hành
Các ý kiến đóng góp cho Trung tâm Bảo hành ZAGG, vui lòng gửi về email: zagg@dtr.vn