Ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Keyboard Slim Book Go iPad 9.7 - 103302308


Giá bán: 2,500,000VNĐ
Màu:  

Tính năng

  • Bàn phím Zagg nổi tiếng với khả năng bảo vệ ipad tối ưu với khả năng chống sốc vượt trội, đồng thời bàn phím ipad zagg có thiết kế rất linh hoạt, hỗ trợ tối đa các chức năng khi bạn sử dụng
  • Sử dụng được cho các dòng: iPad 9.7''(2017&2018)
  • Thiết kế vô cùng gọn nhẹ, vừa vặn dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
  • Ốp lưng kèm bàn phím Slim Book có thể ghép nối với hai thiết bị cùng một lúc, vì vậy bạn có thể đồng bộ hóa với cả iPad và điện thoại thông minh của mình và chuyển đổi giữa chúng.
  • Các phím được thế kế tối ưu để dễ dàng sử dụng nhanh và chính xác. 
  • Bàn phím có đèn 7 màu, sử dụng được trong điều kiện thiếu sáng
  • Giá đỡ tích hợp Apple Pencil được đặt ở phía trên cùng của bàn phím và ở đế của nắp giúp bạn bảo quản an toàn khi không sử dụng và dùng đến khi có nhu cầu.
  • Thời lượng sử dụng pin lên đến 1 năm giữa các lần sạc và chức năng ngủ/ thức giúp duy trì tuổi thọ pin khi bàn phím của bạn không được sử dụng.

Thông số kĩ thuật

  • Mã sản phẩm:103302308
  • Thời lượng pin: 1 năm (Tùy thuộc vào thời gian sử dụng bàn phím trong ngày)
  • Kích thước: 26.19 x 19.71 x 3.10 cm
  • Trọng lượng: 0.91 kg

Bộ sản phẩm gồm

  • Ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Keyboard Slim Book Go
  • Micro USB Charging Cable
  • Sách HDSD

Bảo hành 1 năm 1 Đổi 1


ỐP LƯNG KÈM BÀN PHÍM ZAGG KEYBOARD SLIM BOOK GO

GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO IPAD CỦA BẠN


Là một trong những chiếc ốp lưng kèm bàn phím đặc biệt của ZAGG, Keyboard Slim Book Go dành riêng cho người dùng yêu thích dịch chuyển hoặc hoặc tính chất công việc phải làm việc và học tập ở nhiều môi trường khác nhau. Nổi bật với thiết kế bàn phím như một chiếc máy tính xách tay, siêu mỏng nhẹ, phần bàn phím và ốp lưng có thể tháo rời giúp bạn tối đa hóa trải nghiệm trên iPad.  


Hình ảnh ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Keyboard Slim Book Go 


Sử dụng dòng iPad 9.7 (2017&2018)

ZAGG Keyboard Slim Book Go sử dụng cho iPad 9.7 (2017&2018)


Ốp lưng kèm bàn phím Slim Book Go thiết kế với bàn phím siêu mỏng, hiện đại dành riêng cho dòng iPad 9.7 phiên bản 2017 & 2018.

Thiết kế nhẹ, di động

ZAGG Keyboard Slim Book Go siêu mỏng nhẹ


ZAGG Keyboard Slim Book Go với thiết kế kiểu dáng thời trang, siêu mỏng nhẹ để dễ dàng bỏ vào túi xách và mang theo iPad đến bất cứ đâu. 


Phím kiểu máy tính xách tay, tích hợp đèn 7 màu để sử dụng cả trong điều kiện thiếu sáng


Bàn phím với nền đèn 7 màu, dễ dàng sử dụng trong mọi điều kiện


Bàn phím thiết kế như một chiếc máy tính xách tay, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với lực nhấn phím nhẹ hơn so với các bàn phím thông thường, giúp quá trình gõ phím nhanh và dễ dàng hơn. Đồng thời, đèn nền bàn phím có 7 màu khác nhau thuận tiện làm việc trong môi trường thiếu sáng. 


Ghép nối nhiều thiết bị


Tiện lợi với tính năng ghép nối với hai thiết bị cùng một lúc


ZAGG Keyboard Slim Book Go có thể ghép nối với hai thiết bị cùng một lúc, mang đến sự tiện lợi khi bạn cần đồng bộ hóa cũng như chuyển đổi giữa iPad và điện thoại thông minh của mình.


Giá đỡ Apple Pencil


Tích hợp giá đỡ Apple Pencil, dễ dàng bảo quản và cất giữ


Thiết kế 2 giá đỡ cho Apple Pencil ở cả phần trên và dưới ốp lưng để thuận tiện cho việc sử dụng, cất giữ bút. Bạn còn có thể sạc bút Apple Pencil của mình khi nó đang được đặt trong ốp. 


Bàn phím có thể tháo rời, thuận tiện cho việc sử dụng


Linh hoạt với bàn phím và ốp lưng có thể tháo rời


Bàn phím và ốp lưng có thể dễ dàng tháo rời để phù hợp với các mục đích sử dụng và môi trường làm việc khác nhau. Phần ốp lưng của Slim Book Go với chân đế đảo ngược, có thể đỡ iPad trên mặt phẳng giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn trong khi bạn gõ bằng bàn phím.


Thời lượng sử dụng pin tối đa


Thoải mái sử dụng với thời lượng pin lên đến 1 năm giữa các lần sạc


Ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Keyboard Slim Book Go có thời lượng pin lên đến 1 năm giữa các lần sạc, cùng chức năng ngủ/thức giúp duy trì tuổi thọ pin, đảm bảo bạn có thể sử dụng bàn phím một cách thoải mái mà không lo lắng về tình trạng pin.


Bảo hành tối ưu 1 năm 1 đổi 1

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 


Cùng với chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm ZAGG Keyboard Slim Book Go.


Ốp lưng kèm bàn phím ZAGG Keyboard Slim Book Go không chỉ có chức năng bảo vệ tuyệt đối mà còn cung cấp bàn phím để giải quyết công việc ngay trên iPad, giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi! ZAGG - Thương hiệu phụ kiện uy tín từ Mỹ.


https://zagg.dtr.vn/