Tra Cứu Thông Tin Sản Phẩm Mophie Theo Số Serial Number (S/N)




Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Mophie, chúng tôi xây dựng hệ thống Tra cứu thông tin bảo hành trực tuyến. Quý khách có thể tra cứu thông tin sản phẩm cũng như thực hiện đăng ký – kích hoạt bảo hành online tại website ZAGG VietNam.


Lưu ý: Hiện tại chức năng Tra cứu & Đăng ký Bảo hành chỉ áp dụng với tất cả các sản phẩm của Mophie. Với các sản phẩm thương hiệu khác thuộc ZAGG ( gồm Gear4, iFrogz, InvisibleShield, ốp lưng Zagg), vui lòng xem hướng dẫn bảo hành tại đây.


Vui lòng nhập số Serial Number (S/N) vào ô dưới đây để tra cứu thông tin sản phẩm:



* Quý khách có thể tìm thấy số Serial Number của sản phẩm theo hình bên dưới:




Vui lòng nhập dãy số Serial Number phía sau hộp sản phẩm hoặc được in trực tiếp trên thân cốc sạc để tra cứu bảo hành.


Trường hợp có hiển thị thông tin sản phẩm sau khi tra cứu: Sản phẩm là hàng chính hãng của Mophie VietNam phân phối.



Sau khi tra cứu, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết và thời gian bảo hành của sản phẩm.

Trạng thái Chưa Kích Hoạt/ Kích hoạt: Tương ứng việc xác thực số điện thoại bạn đã đăng ký bảo hành.

Việc kích hoạt sẽ giúp Trung tâm bảo hành có thể tra cứu thông tin của bạn thuận tiện hơn trong các trường hợp bảo hành – Bạn không cần phải mang theo Bill mua hàng hoặc các giấy tờ khác khi tới trung tâm.


Trường hợp Không tìm thấy Thông tin khi tra cứu số Serial Number

  • Sản phẩm của bạn không thuộc hệ thống phân phối chính hãng của Mophie.

  • Nếu có bất kỳ thông tin khác cần hỗ trợ trong trường hợp này, quý khách vui lòng gửi thông tin về cho Mophie VietNam theo email: zagg@dtr.vn


Trường hợp Tra cứu có thông tin nhưng chưa Đăng ký/ Kích hoạt bảo hành

Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký bảo hành trực tuyến cho sản phẩm sạc/cáp của mình.


Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết để đăng ký bảo hành, bạn sẽ nhận được  hộp thoại thông báo “Gửi yêu cầu xác nhận thành công” từ hệ thống ZAGG.


Hệ thống sẽ tiếp tục gửi xác nhận đăng ký Thành Công kèm thông tin chi tiết của khách hàng đến email và số điện thoại đã được đăng ký để chờ xác nhận.




Khách hàng hoàn tất việc đăng ký bảo hành thông qua việc xác nhận tin nhắn hệ thống theo pháp cú pháp Y gửi đến Mophie để được kích hoạt.

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc vấn đề liên quan đến Đăng ký – Tra cứu bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ các Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

MIỀN BẮC:

  • Người nhận: Vũ Đức Hòa

  • Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 221, 222

MIỀN TRUNG:

  • Người nhận: Nguyễn Ngọc Hưng

  • Địa chỉ: 134 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 251, 252

MIỀN NAM:

  • Người nhận: Phùng Mai Huy

  • Địa chỉ: 80 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 101, 102

Hotline hỗ trợ bảo hành: 0122.708.0868 (Ms Mai) - 0356.227.672 (Mr Hoà)


Các ý kiến đóng góp cho Trung tâm Bảo hành Mophie, vui lòng gửi về email: zagg@dtr.vn.